Thứ Hai, 15 tháng 6, 2020

Mẫu giường ngủ đẹp hiện đại giá rẻ

Theo một cuộc khảo sát đầu năm mới 2020 của Nội thất Tân Á, màu nâu nhạt tiếp tục là màu sắc đứng đầu tiên trong Top những màu sắc nội thất phòng ngủ đang được yêu thích nhất của các quý khách hàng có mức thu nhập trung bình kha khá. 

Đây chính là lý do chúng tôi thiết kế và trình làng đến quý khách mẫu giường ngủ hiện đại Tân Á giá rẻ... để cung ứng được nhu yếu cả về mẫu mã lẫn chất lượng cao của khách hàng.


Thiết kế đẳng cấp và sang trọng mang về sự ấm áp cho cả căn phòng

Sản phẩm giường tủ hiện đại được tô điểm bởi chất liệu gỗ công nghiệp đài loan cao cấp với những đường nét hoa văn đơn giản mà đẹp, chi tiết này giúp chiếc giường trở nên quý phái hơn bao giờ hết. Dù được đặt ở bất cứ vị trí nào trong căn hộ với phong cách hiện đại dù ở đầu chiếc giường ngủ hiện đại vẫn đẹp và bền bỉ theo năm tháng, đẹp với mọi không gian.

Năm 2020 là năm tông màu nâu lên ngôi cùng các tông màu sáng đã chiếm ưu thế. Một chiếc giường ngủ đẹp khi chỉ có tông màu sang trọng sặc sỡ mà còn phải dung hòa với sự phân bổ ánh sáng hài hòa trong căn phòng mà còn có độ bền về chất liệu của giường nữa nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét