Chủ Nhật, 2 tháng 8, 2020

Lựa chọn và bố trí đồ nội thất phòng giám đốc

Thiết kế và bày trí phòng làm việc cho giám đốc không hề đơn giản, không chỉ là sự sắp xếp bình thường của các nội thất mà phải dựa vào những kinh nghiệm và phong thủy để giúp giám đốc có thể làm việc đạt hiệu quả và thành công nhất.
Bàn làm việc cho giám đốc giá rẻ tphcm

Lựa chọn và bố trí đồ nội thất phòng giám đốc

Nên lựa chọn đồ nội thất phòng giám đốc theo các tiêu chí nào?

- Màu sắc: Màu sắc nội thất nên kết hợp hòa quyện với nhau thành một thể, tạo nên một thiết kế đồng nhất. Để giám đốc của bạn hợp với không gian làm việc thì nên xem tuổi hợp với màu gì và chọn màu chủ đạo đúng với sở thích của chủ nhân bạn nhé.

- Chất liệu: Đồ nội thất trong phòng giám đốc thường chọn là đồ gỗ, vì nội thất bằng gỗ sẽ thể hiện sự cao sang, quyền uy cần có của người lãnh đạo. Bạn có thể có tìm hiểu thêm những mẫu bàn gỗ tự nhiên phủ lớp mạ veneer thể hiện sự sang trọng, trang nghiêm.

- Kích thước: Kích thước của bàn, ghế làm việc, tủ tài liệu và bàn ghế họp phải phù hợp với phòng làm việc và mục đích sử dụng của giám đốc. Đừng nên chọn nội thất quá to sẽ khiến phòng làm việc bị chật hẹp và không thoải mái. Và nên chú ý điểm đặt bàn làm việc cần được tìm hiểu kĩ về mặt phong thủy để mang lại sự thanh cao, sáng suốt cho giám đốc.
Bàn làm việc cho giám đốc giá rẻ bình dương

Vị trí nội thất phòng giám đốc nên đặt theo

- Đặt bộ bàn ghế họp, bộ bàn ghế sofa: Phụ thuộc vào không gian phòng làm việc và mục đích sử dụng, bạn có thể đặt thêm 1 bộ bàn ghế sofa vào phòng giám đốc hoặc 2 bộ. Chú ý vị trí của bộ bàn ghế sofa này nên đặt gần cửa để các khách đến có thể thuận tiện đi tới.

- Đặt tủ tài liệu và kệ sách: Tủ tài liệu nên được đặt sát vào tường hoặc có thể đặt sau lưng bàn làm việc của giám đốc, vừa giúp giám đốc thuận tiện sử dụng tài liệu, vừa thể hiện được cách trang trí phòng tuyệt vời.

- Hướng bàn làm việc: Cần phải xác định hướng đặt bàn dựa vào tuổi giám đốc. Xác định được hướng đặt bàn tốt nhất để giám đốc có thể làm việc tốt, đưa ra những quyết định sáng suốt. Bàn làm việc giám đốc hướng ra cửa để đón nhận những điều tốt lành, may mắn về tài lộc.

Cách bố trí bàn làm việc trong phòng làm việc giám đốc

Bàn làm việc của giám đốc nên hướng ra cửa tuyệt đối không đối diện với cửa chính ra vào. Đây là cách giúp người khác luôn tỉnh táo, thông suốt và làm việc hiệu quả hơn. Sau lưng ngồi phải lấy tường làm điểm tựa tránh quay mặt vào tường. Cách sắp xếp này giúp chủ nhân có nhiều quý nhân giúp sức, đồng nghiệp thân thiện, sự nghiệp thăng tiến. Không đặt bàn chính giữa phòng vì điều này không tốt, sẽ rơi vào thế cô lập, không được tín nhiệm và không được nhân viên yêu quý, dễ bị sai lầm khi làm việc.

Khu vực làm việc phải luôn ngăn nắp gọn gàng, không có nhiều thứ linh tinh, lộn xộn.

Nếu bàn làm việc lộn xộn, sẽ tạo không khí khó chịu, nguồn năng lượng làm việc sẽ sụt giảm. Sắp xếp phòng làm việc gọn gàng giữ cho diện tích thoáng đãng để dòng khí tốt lưu thông sẽ giúp đỡ chúng ta giảm bớt sự nóng nảy, lo lắng đồng thời tăng khả năng sáng tạo trong công việc.

Với bài viết trên, hy vọng bạn sẽ làm tốt trong việc sắp xếp phòng làm việc giám đốc hợp phong thủy và thẩm mỹ, giúp con đường phát triển của công ty bạn trở nên thành công hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét