Thứ Năm, 13 tháng 8, 2020

Nổi bật của chiếc ghế sofa vải phòng khách màu vàng

Ghế sofa vải nhung giá rẻ màu vàng sẽ giúp cho phòng khách nhà bạn thêm ấn tượng bởi sức nhiệt, toả nắng và đặc sắc hơn bao giờ hết. Gam màu vàng luôn tăng sự nổi bật và độ cảm xúc. Một bộ sofa vải màu vàng sẽ thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên từ phía khách hàng.

Trong tổng thể thiết kế nội thất nói chung và thiết kế nội thất bàn ghế sofa nói riêng. Thì mỗi gam màu có một ý nghĩa, sở thích riêng biệt đối với chủ nhà. Với tone màu vàng nó thể hiện cho sự phá cách và phong cách nổi bật trong căn phòng khách, thể hiện cái nhìn riêng biệt của gia chủ.

Sử dụng sofa màu vàng mỗi gia chủ sẽ có cách bày trí và đặt vị trí phù hợp nhất trong phòng khách. Qua đó khi bước vào căn phòng thì có thể hiểu được tính cách của chủ nhà.

Tại sao lựa chọn bộ ghế sofa vải màu vàng

Việc sở hữu một bộ sofa phòng khách đẹp hiện đại màu vàng nổi bật sẽ làm diện tích căn nhà của bạn tràn trề sức sống. Tạo ấn tượng mạnh với khách đến thăm nhà. Việc sử dụng tone vàng trong nội thất sofa cũng giúp phối với các đồ vật khác ở trong nhà dễ hơn, nổi bật và phong cách hơn.

Màu vàng của sofa vải có thể phối kết hợp với các gam màu trầm ấm như: màu sơn tường, thảm lót sàn, rèm cửa và decor nội thất tạo nên phong cách cho căn nhà và tạo ấn tượng hoàn hảo nhất. Đặc biệt là đối với các cặp vợ chồng trẻ mới cưới thì sofa vải màu vàng sẽ là chọn lựa không thể bỏ qua được.

Ý nghĩa màu vàng trong phong thuỷ nhà ở

Một bộ sofa phòng khách màu vàng đẹp rất thích hợp vào mùa đông lạnh. Khi đó ngôi nhà sẽ trở nên ấm áp hơn, màu vàng giống như một lò sưởi ấm mang về sự ấm áp cần thiết cho căn phòng.

Theo phong thủy thì màu vàng thể hiện sự nhẹ nhàng mang tính trung hòa. Cho nên sở hữu bộ sofa màu vàng làm nội thất phòng khách thể hiện được sở thích của gia chủ về một cuộc sống bình yên, tự do. Với nhiều sắc vàng từ màu vàng tươi đến vàng nhạt, mỗi màu sẽ thể hiện những ý nghĩa khác biệt.

Điển hình màu vàng tươi tạo sự tươi mới, ấm áp, màu vàng nhạt tạo ra sự thanh bình còn màu vàng đậm thì mang đến nét hoài cổ, tạo nên không gian vĩnh hằng. Tất cả sẽ đều là sự lựa chọn sáng suốt nếu bạn muốn mang đến cho căn phòng một diện tích ấm cúng. Màu vàng sẽ hợp với mệnh kim và mệnh thuỷ, mang lại sự may mắn, phát tài cho gia chủ

Phối màu vàng cho phòng khách nào phù hợp

Nhắc đến màu vàng là màu nổi bật do vậy khi quý khách chọn sofa vải màu vàng rất phù hợp với mọi diện tích. Quan trọng đặc biệt màu vàng sẽ đẹp nhất khi phối hợp với màu trắng kem, màu trầm, màu xanh dương và một số gam màu khác.

Điều chú ý, khi sử dụng sofa vàng là chủ đạo thì trong phòng khách có màu đỏ và màu đen, vì gam màu này rất tương phản nhau. Khi phối lại với nhau sẽ tạo nên sự bí bách, khó chịu khi bước vào nhà.

Lý do khách hàng chọn sofa tại nội thất Tân Á

Toàn bộ sofa vải phòng khách mà khách hàng đang sử dụng đều sản xuất tại Việt Nam. Tân Á luôn đảm bảo các nguyên liệu đầu vào chất lượng, có chọn lựa và kiểm tra kỹ lưỡng. Các sofa nhập khẩu khác đều nhập khẩu 100% có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Tân Á chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất hàng nội địa và hàng nhập khẩu: Ghế sofa nhập khẩu hàn quốc, Malaysia, Italia, bàn trà nhập khẩu, giường tủ và bàn ăn cao cấp.

Đa dạng về thiết kế cũng như màu sắc, chất liệu và nhiều chủng loại khác nhau. Những mẫu thiết kế sẽ có nét đẹp riêng và mang tầm phong cách riêng. Khách hàng được tư vấn miễn phí, giao nhận hàng lắp đặt tại nhà miễn phí, chính sách bảo hành đổi.

Trên đây là một số điểm nổi bật của sofa vải tone màu vàng giúp người sử dụng có thể hiểu được về chiếc sofa của bạn đang sử dụng hơn. Hoặc bạn đang tìm kiếm và đắn đo trước khi chọn mua sofa màu vàng cho không gian nhà bạn. Vui lòng liên hệ đến Tân Á để được tư vấn và giải đáp các thắc mắc nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét